Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Học ngay công thức nấu chân gà giúp tăng vòng 1


Trên một diễn đàn dành riêng cho phụ nữ, có một bà chị chia sẻ kiến thức về cách chế biến chân gà để tăng vòng 1 hiệu quả. Nếu bạn đang tìm cách tăng kích thước cho vòng 1 của mình, vậy hãy thử tham khảo áp dụng công thức chế biến chân gà sau đây.



Hồi trước khi sanh con vòng 1 của em cũng có chút chút, nhưng hết thời gian con bú mẹ thì núi đôi xuống cấp ghê gớm, màn hình lồi bỗng hóa thành màn hình phẳng. May gặp con bạn cũ, nó chỉ cho món chân gà hầm đậu phộng. Nó kiên trì ăn món này 3 tháng giờ đã có vòng 1 như ý, chẳng những vậy, da dẻ láng mướt hết chỗ chê nhờ thành phần collagen có trong chân gà. Rồi nó còn bảo trước nó bị “khô hạn”, nhưng dạo gần đây không biết có phải nhờ món này không mà tình hình “ướt đẫm”, không phải nhờ đến dầu bôi trơn nữa.

Nghe nó nói phát ham bởi toàn những điều em đang mắc phải. Ngay ngày hôm sau, em mua một kg chân gà, 300g đậu phộng, 1 củ gừng chừng 100g rồi làm theo nó hướng dẫn.

Chân gà rửa sạch (sau khi đã nhờ chị bán hàng bỏ hết da cứng, móng chân), dùng dao khía sâu dọc cẳng chân 3 - 4 đường, bàn chân 3 - 4 đường. Gừng tươi giã nhuyễn, bóp kỹ với chân gà, thêm gia vị vừa ăn rồi ướp khoảng 30 phút. Đậu phộng rửa sạch, ngâm nước 14 tiếng, vớt ra.

Cho chân gà đã ướp và đậu phộng vào nồi áp suất, đổ nước cho ngập chân gà. Đun sôi (nồi bắt đầu xì hơi) hạ lửa, giữ nhiệt độ sôi trong 45 phút. Tắt lửa để 15 phút rồi mới xả van hơi.

Gạn hết nước hầm chân gà vào một cái thố nhựa và để vào tủ lạnh để mỡ gà nổi lên trên, sau đó loại bỏ mỡ gà, lấy lớp collagen đông đặc bên dưới. Còn phần cái (chân gà và đậu phộng) cũng cho vào một cái thố nhựa khác, để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Khi ăn, xúc một ít cái (gồm 1 cặp chân gà và đậu phộng) cùng một ít collagen vào bát rồi hâm nóng (có thể hấp trong nồi cơm cũng được), ăn nóng. Ăn ngày 2 lần trước bữa ăn.

Em mới ăn một tháng mà ngực này nở săn chắc, tự tin tràn trề khi mặc áo hở cổ hoặc thả rông, da dẻ mượt mà trắng bật tông, còn cái khoản kia thì “ướt át” hết chỗ chê chồng còn mê nữa là.

Qua tìm hiểu em được biết chân gà không chỉ chứa nhiều canxi, khoáng chất mà còn rất giàu protein giúp duy trì sự săn chắc và làm nảy nở vùng ngực. Đặc biệt, gân trong chân gà chứa các bó sợi collagen, một thành phần giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, ngăn chặn quá trình lão hóa, chảy xệ.

Công dụng làm ngực to ra của đậu phộng cũng thần kì không kém so với chân gà. Đậu phộng chứa thành phần protein cao, nhờ vậy giúp duy trì, tái tạo các tế bào bầu ngực và làm ngực nảy nở. Ngoài ra, trong đậu phộng còn chứa 60% chất béo không bão hòa cùng các loại vitamin A, E, K và khoáng chất khác cũng được coi là những dưỡng chất thiết yếu cấu tạo nên tế bào mô ngực để núi đôi khỏe mạnh hơn.

Chị em hãy nấu thử theo công thức này, để cảm nhận sự thay đổi của vòng 1 nhé!!!


Bài viết khác: Khoa học chứng minh "Mũi thấp do yếu tố này"
Trang chủ: http://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

Trích: http://www.webtretho.com/forum/f119/dung-chan-ga-nau-voi-thu-nay-v-o-ng-1-sieu-phang-bat-ngo-nay-no-phat-ngop-tho-ma-khong-can-phau-thuat-2534488/

3 nhận xét:

  1. If you require a company to write a customized research essay for a reasonable price but not yet found a custom research paper writing service, ensure the one you select to order a custom research paper now does not disappoint you! https://300writers.com/write-my-questionnaire.html

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một trong những lễ hội ở Mỹ với sự kỳ lạ và khiến du khách tò mò. Sự thật, lễ hội này nhằm giúp mọi người chứng kiến tận mắt sự di cư hằng năm của những chú cừu về phía Nam. Ngoài ra, rất nhiều trẻ nhỏ cảm thấy thích thú khi xem màn trình diễn cách lấy lông cừu và quy trình sản xuất xà phòng: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my , len cừu hay các sản phầm thủ công.

    Du khách có thể hòa vào “dòng cừu” và người dọc theo con phố chính Ketchum. Bên cạnh đó, thưởng thức thịt cừu nước, nghe nhạc từ xứ sở loài cừu như Ba Lan, Peru hay xứ Basque là những hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi tham gia lễ hội ở Mỹ này. Những chú cừu đáng yêu sẽ tham gia ve may bay di Miami một lễ hội diễu hành dành riêng cho mình tại Ketchum nằm ở phía đông thành phố Boise - bang Idaho.

    Trả lờiXóa