Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Phẫu thuật cắt xương hàm hô

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp phải không. Em thì cha sinh mẹ để vốn dĩ mọi thứ đều ok cả, đẹp thì chắc không bằng ai nhưng mà nói chung thì em hài lòng. Các nét trên mặt em đều ok hết, mặt thon, mắt vừa, mí lót, mũi cao, môi trái tim. Nói tóm lại là em sẽ được khen là xinh xắn, dễ coi. Tuy nhiên, em lại bị hô xương hàm, hàm trên thì phát triển ra quá chừng còn hàm dưới thì cũng hơi lép. Phẫu thuật cắt xương hàm hô là gì?






 Nói chung, chỉ có mỗi cái khuyết điểm đó phá hết tổng thể khuôn mặt. Em cũng để ý thấy nhiều trường hợp mặt mũi rất đẹp nhưng chỉ vì bị giống em mà lại hóa ra hết xinh, rất đáng tiếc. Mẹ em thương con gái nên nghe nói có phương pháp phẫu thuật xương hàm nên đã cho em đi làm ngay, chuẩn bị từ 2 năm trước và cuối cùng 17/4/2013 đã phẫu thuật xong, hiện đang trong quá trình chăm sóc hậu phẫu, nói chung đến giờ vẫn khá hài lòng dù có vài điểm cần phải đợi thời gian trả lời.

Quá trình phẫu thuật cắt xương hàm là 1 hành trình dài hơi và gian nan với cái giá phải trả không chỉ bằng tiền mà còn rất nhiều đau đớn và công sức. Em khuyên trước là ai có sức khỏe, bản lĩnh, quyết tâm, tiền bạc và thời gian thì hẵng làm.

Trước khi phẫu thuật em có tìm hiểu trên mạng và thấy phẩu thuật hàm này khá là khó kiếm thông tin mà em lại không biết thuật ngữ này trong tiếng Anh là gì, tới trước ngày mổ 1-2 ngày mới search ra mấy trang web tiếng Anh. Em lên bàn mổ mà mù mờ, gần như không có sự tiên liệu trước gì hết. Vậy nên trong thời gian rảnh rỗi ở nhà, em quyết định viết lại quá trình điều trị và kinh nghiệm của em trong hơn 2 năm để mọi người có thể nắm được tình hình mà đưa ra quyết định cho bản thân nhé.

Đây là quá trình cắt xương hàm móm, quá trình điều trị cho người bị hô xương hàm trên cũng tương tự, chỉ có điều ngược lại một chút. Ai bị hô vẩu có thể tham khảo.
Website: https://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét