Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cách làm căng da vùng trán

Da trán vốn là bộ phận ít được che chắn trên khuôn mặt của chị em phụ nữ vì thế dễ biểu hiện nếp nhăn trước tuổi. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng da trán lão hóa của mình tại sao không áp dụng thử 5 cách làm căng da vùng trán cực kỳ hiệu quả và dễ làm dưới đây.




Cách xóa nếp nhăn trên trán bằng việc uống nước




Nước là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể con người và đây chính là nhân tố quan trọng giúp hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Do đó, nếu bạn cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày thì làn da trên cơ thể nói chung và da trán sẽ được tích dủ nước, nhờ đó mà duy trì độ ẩm và độ đàn hổi tốt, hạn chế hình thành nếp nhăn và hỗ trợ xóa nếp nhăn trán đối với những người đã mắc phải.

Theo các chuyên gia, uống nước đúng cách là uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, bổ sung thêm cả nước ép rau quả, tốt cho sức khỏe, làm cho da thêm mịn màng và khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, tránh được các tác nhân bên ngoài tác động vào, làm hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn.

Cách xóa nếp nhăn vùng trán bằng maxa

Các bài tập thể dục cho cơ mặt sẽ giúp bạn làm mờ các vết nhăn trên trán rất hiệu quả. Mỗi ngày, bạn có thể dành ra 30 phút để thực hiện các bài tập thể dục dành riêng cho vùng trán như sau: “Nằm ngửa trên giường sau đó dùng hai bàn tay áp sát lên trán sao cho các đầu ngón tay đối diện nhau, giũ tư thế này trong 5 giây rồi miết nhẹ quanh trán. Bài tập này có lợi cho các cơ ở trán và giữ lông mày, giúp giảm nếp nhăn ở các khu vực này, là cách chống lão hóa da một cách hiệu quả.

Cách xóa nếp nhăn trên trán – Tránh thuốc lá

Khói thuốc lá gây tổn hại cho toàn bộ cơ thể và tàn phá da mặt và là nguyên nhân dẫn tới lão hóa da mặt nói chung, da trán nói riêng. Do đó, tránh xa khói thuốc lá, hạn chế sử dụng chất kích thích (như rượu bia..) cũng là biện pháp làm căng da, giảm nếp nhăn vùng trán hiệu quả.

Cách xóa nếp nhăn vùng trán hiệu quả từ việc ăn chân gà

Chân gà là một ăn ngon chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là giàu collagen, giúp căng da và duy trì độ trẻ trung cho khuôn mặt của bạn. Một số món ăn được chế biến từ chân gà như chân gà rang muối, chân gà luộc, chân gà rim…vừa tốt cho tiêu hóa, vừa làm cho da trán trở nên trẻ trung và rạng ngời.

Dùng kem chống nắng để xóa nếp nhăn trán

Kem chống nắng không chỉ giúp làn da tránh khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời mà còn làm tăng sức đề kháng của da. Bởi vậy, chị em hãy chăm chỉ sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp để giảm nguy cơ bị nhăn da đồng thời thực hiện các biện pháp che chắn khác như mũ nón chẳng hạn, sẽ giúp chữa nếp nhăn trên trán nhanh chóng.

Trên đây là một số mẹo giúp phái đẹp hỗ trợ xóa nếp nhăn trên trán. Tuy nhiên, theo thời gian nếp nhăn sẽ càng biểu hiện nặng hơn và bạn cần tới một phương pháp có khả năng giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng này.
Website: https://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Nên chọn lựa sử dụng collagen menard vì collagen giúp tăng khả năng đàn hồi rất tốt cho da, tái tạo da và chống lão hóa hiệu quả

    Trả lờiXóa