Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt, đuôi mắt là biện pháp "cứu cánh" giúp nhiều bạn nữ có đôi mắt to tròn, dễ thương không kém cạnh mỹ nhân xứ Hàn. 


Hầu hết mọi bạn nữ đều mong muốn có đôi mắt to tròn dễ thương nhưng lại không may có cặp mắt thiếu sức hấp dẫn. Tuy nhiên, với  thủ thuật cắt khóe mắt hoặc đuôi mắt sẽ giúp các bạn có được điều đó. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp mở rộng góc mắt trong và đuôi mắt. Phương pháp này đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều dài, nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước. 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật cắt khóe mắt và đuôi mắt thực chất là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt, đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn. http://cangdamatdelta.blogspot.com/2017/12/thac-mac-ve-cang-da-mat.html

Tại sao phải cắt khóe mắt?


Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này khiến mắt trông không được cân đối, luôn trông có vẻ mệt mỏi và còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Để giải quyết các vấn đề này, phẫu thuật cắt khóe mắt được coi là giải pháp hoàn hảo nhất. 


Trường hợp mở rộng khóe mắt


Hẹp góc mắt trong (nếp quạt góc mắt trong độ 2,3,4) http://hutmodelta.blogspot.com/2017/12/thac-mac-ve-cang-da-mat.html
Hẹp góc mắt ngoài, khuôn mặt ngắn theo chiều ngang
Khoảng cách hai mắt xa nhau
Mắt ngắn, nhỏ
Mắt xếch ngược
Đuôi mắt xệ
Mắt nhỏ hẹp, nhãn cầu lồi
Mắt có nếp rẻ quạt làm che một phần khóe mắt.


Quá trình mở rộng khóe mắt.


Nếu như phẫu thuật mở rộng khóe mắt được áp dụng cho những đôi mắt cách quá xa nhau so với tiêu chí 3-3.6 cm thì phẫu thuật mở rộng đuôi mắt là giải pháp tối ưu cho những đôi mắt ở quá gần nhau so với tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, còn một số trưởng hợp khác như:
Đuôi mắt hướng xuống dưới khiến cho khuôn mặt luôn có vẻ già nua, buồn bã và mệt mỏi.
Đuôi mắt hướng lên trên (mắt xếch) làm ánh nhìn luôn dữ dằn.
Hai mắt có ánh nhìn về hai phía
Nhãn cầu lồi, mắt nhỏ hẹp.

Tuy nhiên, việc phẫu thuật mở rộng đuôi mắt có thực hiện được hay không còn tùy thuộc vào các yếu tố cấu tạo khuôn mặt như khoảng cách giữa đuôi mắt và xương hốc mắt của mỗi người. Nếu như khoảng cách ấy quá gần thì sẽ không thực hiện phẫu thuật được. Bởi vậy, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ xem xét kỹ lưỡng vấn đề này. http://treochanmaydelta.blogspot.com/2017/12/thac-mac-ve-cang-da-mat.html

Kết quả hình ảnh cho mở rộng khóe mắt

Quy trình mở rộng khóe mắt, đuôi mắt


Bước 1: Bác sĩ thăm khám, giải thích và tư vấn cho khách hàng về phương pháp cắt khóe mắt.

Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ nắm được tình hình cũng như sự mong muốn của bạn về đôi mắt của mình.

Bước 2: Bác sĩ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt và đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể.

Bước này bác sĩ sẽ phân tích mắt của bạn để có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý và an toàn nhất.

Bước 3: Gây tê vùng điều trị

Bước này giúp bạn không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật, điều này cũng làm cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở rộng khóe mắt: Cắt da thừa, kéo dài mí mắt, điều chỉnh lại tuyến lệ và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đây là bước tạo hình chính để tạo khóe mắt cho bạn, bước này quan trọng nhất bởi nó quyết định xem mắt bạn sau khi phẫu thuật có đẹp hay không, bước này tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ mà khách hàng sẽ có mức độ đẹp xấu khác nhau.

Tiến hành Phẫu thuật mở rộng đuôi mắt trong thời gian khoảng 30 phút. Các bác sĩ sẽ mổ theo vị trí đã đánh dấu trước đó. Hướng mổ tùy thuộc vào hình dáng của mắt trước đó. Trường hợp mắt xếch lên quá sắc sảo, bác sĩ sẽ rạch một đường kéo đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới thấp hơn để giúp mắt hài hòa hơn với khuôn mặt.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ khâu vết mổ bằng kỹ thuật thẩm mỹ không làm lộ sẹo, không cần băng bó.

Chăm sóc sau phẫu thuật


Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được ra về luôn mà không cần ở lại theo dõi sức khỏe. Tuy vậy cần phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ để vết mổ được an toàn và vệ sinh. Sau khoảng một tháng vết mổ sẽ bình phục hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt bình thường. Lúc đó bạn sẽ thấy rõ nhất tác dụng của phẫu thuật cắt khóe mắt.

Hy vọng rằng với bài viết chia sẻ bạn sẽ có những kiến thức hữu ích hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp cho mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.


Nguồn:   https://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Trong khi bạn ở đó, hãy chắc chắn chụp một bức ảnh về tuyến đường lộ 66 lịch sử tuyệt đẹp bên ngoài nhà hàng: https://vemaybaydimy.org.vn/!

    Tuy nhiên, ký ức đẹp nhất của tôi về Dell Rhea là bầu không khí độc đáo bên đường và sự dí dỏm và quyến rũ không thể bắt chước được của các nữ tiếp viên vé máy bay đi Honolulu giá rẻ địa phương.

    Trả lờiXóa