Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cách thu nhỏ đầu mũi tự nhiên

Với cách thu nhỏ đầu mũi tự nhiên, tình trạng đầu mũi to, thô sẽ được khắc phục hiệu quả, tạo dáng mũi thanh tú, đẹp từng góc cạnh.





ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THU NHỎ ĐẦU MŨI HÀN QUỐC 

ĐẦU MŨI THON GỌN TỰ NHIÊN




Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý sụn, mô mềm hoặc tiến hành kéo dài đầu mũi, tạo đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, cân xứng với tổng thể dáng mũi và gương mặt khách hàng.

THAO TÁC NHẸ NHÀNG, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, tiến hành nhẹ nhàng và trong thời gian ngắn. Chỉ sau khoảng 45-60 phút, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú như ý mình (*). Đây là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn.

HIỆU QUẢ THẨM MỸ DUY TRÌ LÂU DÀI

Sau khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

(*) Kết quả thẩm mỹ của từng trường hợp cụ thể khác nhau có thể khác nhau

AN TOÀN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

Quy trình thu nhỏ đầu mũi được tiến hành nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới cấu trúc tổng thể của mũi. Vết rạch trong quá trình phẫu thuật được thực hiện bên trong mũi, ở vị trí khuất nên không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến trung tâm thẫm mỹ DELTA theo hotline 1900 6899 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp nhé.
Website: https://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét