Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Có nên đi căng da bụng

Sau khi sinh con thứ hai, tôi luôn tự ti vì vùng bụng dưới của mình rất béo, da chùng nhão rất nhiều. Tôi đã cố gắng tập luyện nhưng những nếp nhăn nheo, chảy xệ, vết rạn da của tôi không thể mất đi. Tôi đang vô cùng phân vân không biết có nên đi căng da bụng không. Đó là tâm sự của chị Minh Tâm trong rất nhiều chị em bị da chùng nhão bụng dưới.




Than thở với các chị em đồng nghiệp ở cơ quan, các chị mách tôi nên đi căng da bụng mini để cải thiện vóc dáng. Qua tìm hiểu thông tin trên internet, tôi thấy rất nhiều lời quảng cáo rất hay ở các địa chỉ thẩm mỹ viện. Hiện tôi đang rất băn khoăn vì không biết căng da bụng mini có hiệu quả như lời đồn.

Phẫu thuật căng da bụng mini là gì?

Cảm ơn chị Minh Tâm đã gửi thư về mục tư vấn của chúng tôi, các bác sĩ của Viện thẩm mỹ DELTA xin trả lời chị như sau:



Đầu tiên chị cần hiểu căng da bụng mini là gì? Phẫu thuật căng da bụng mini để cải thiện vào eo nhờ loại bỏ được phần da chùng nhão, lượng mỡ dư thừa và xóa vết rạn nứt ở phần bụng dưới.

Những vùng da chùng, chảy xệ sẽ được tiến hành căng, cân lại để cơ bụng được săn chắc thon gọn .

Có nên đi căng da bụng  không?

Căng da bụng mini được áp dụng với tất cả những đối tượng trưởng thành những người có vùng da thừa nhiều ở bụng dưới, giảm cân đột ngột khiến da mất đi độ đàn hồi tự nhiên phía bụng dưới. Những chị em muốn lấy lại vòng eo nhanh nhất, an toàn nhất đều đã chọn phương pháp này.

Về vấn đề có nên đi căng da bụng mini không? không phải là băn khoăn của riêng chị mà có rất nhiều chị em khác cũng như vậy.

Trên thực tế thì các phương pháp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa bụng dưới bằng cách ăn kiêng, luyện tập thể thao hoặc detox cơ thể đều mất rất nhiều thời gian sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn.

Còn phẫu thuật căng da bụng chảy xệ sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất chỉ sau khoảng 2 -3 tháng phục hồi. Vì thế phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả  lâu dài.

Tại Viện thẩm mỹ DELTA , quy trình căng da bụng mini được thực hiện trực tiếp bởi bS nên đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Sau khi đã thực hiện thăm khám để xác định vị trí và phần da thừa cần căng. Tiến hành gây mê toàn phần.

Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở nếp lằn xương trên xương mu và đưa dụng cụ cụ nội soi chuyên biệt vào bên trong phóng đại cấu trúc vùng bụng, tiến hành thao tác chính xác.

Thực hiện căng cân lại vùng bụng để cơ bụng được săn chắc và thon gọn hơn. Vết mổ cũng được đóng tại nếp lằn để che dấu khéo léo trong đường bikini.

Dùng keo dán thẩm mỹ của Mỹ để cố định lại vết thương, thay thế chỉ khâu. Ưu điểm chính của keo dán thẩm mỹ là giúp vết mổ nhanh phục hồi, keo dán sẽ giúp kháng khuẩn, ngăn nước cực kỳ hiệu quả, sẹo liền nhanh hơn.

Trên đây các bác sĩ đã trả lời nội dung có nên đi căng da bụng mini không? Nếu chị em có nhu cầu thẩm mỹ bụng có thể liên hệ 1900 6899 để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Website: https://phauthuathamhodelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét